Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả sản phẩm: quy định các lý do chấp nhận đổi trả, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả khi mua hàng tại kane.vn. Quý khách vui lòng đọc các thông tin sau:

I. Lý do chấp nhận đổi trả:

  • Sản phẩm giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn đặt hàng.
  • Bị giao sai về số lượng, thiếu linh phụ kiện đi kèm so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi thiết kế, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng được công bố…)
  • Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng (có tính phí).

II. Điều kiện đổi trả:

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn theo quy cách ban đầu, đầy đủ nhãn mác, tem (nếu có). Trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển)
  • Sản phẩm phải còn đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành) và linh phụ kiện hoặc tặng phẩm đi kèm (nếu có)
  • Sản phẩm không bị biến dạng, dơ bẩn hoặc các dấu hiệu khác chứng tỏ đã qua sử dụng.
  • Khi có yêu cầu đổi trả hàng khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại tại chi nhánh gần nhất hoặc tổng đài 0916429696.

2. Thời gian đổi trả:

Trừ khi có những quy định khác trong phần giới thiệu mô tả cụ thể của sản phẩm trên website www.kane.vn. Yêu cầu đổi trả hàng của quý khách phải được thông báo đến chúng tôi trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm. Thời gian xác nhận đổi trả hàng là lúc khách hàng cung cấp đầy đủ yêu cầu đổi trả và hóa đơn chứng từ hợp lệ chứng minh đã mua hàng tại KANE.

3. Chi phí đổi trả:

  • Đối với các sản phẩm do lỗi của KANE, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả trong vòng 03 ngày.
  • Các trường hợp đổi trả còn lại khách hàng chịu 30% phí dựa trên giá trị sản phẩm/đơn hàng. 

III. Quy định hoàn tiền:

1. Nguyên tắc hoàn tiền:

  • Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán tương ứng của khách hàng khi mua hàng (trừ khi có những giải pháp được 2 bên thỏa thuận).
  • Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Voucher/Giftcode/Điểm tích lũy: trong các trường hợp đặc biệt được KANE chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Voucher/Giftcode/Điểm tích lũy. KANE sẽ không hoàn lại khoản giá trị Voucher/Giftcode/Điểm tích lũy khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền thực tế bỏ ra mua hàng.

2. Phương thức hoàn tiền:

  • Hoàn tiền mặt tại các cửa hàng KANE.
  • Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ (thanh toán bằng thẻ tín dụng)
  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

3. Thời gian xử lý:

– KANE sẽ phản hồi yêu cầu đổi trả của khách hàng qua email, sms, điện thoại trong tối đa 2 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi tiếp nhận yêu cầu đổi trả hợp lệ từ khách hàng.

– Nếu yêu cầu đổi trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định (trong các mục của chính sách đổi trả KANE như trên) KANE sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

  • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng hoặc dịch vụ COD: khách hàng sẽ nhận được tiền từ 5-7 ngày làm việc.
  • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng
  1. a) Giao dịch chuyển khoản từ các thẻ ATM nội địa của quý khách đến tài khoản ngân hàng của KANE: khách hàng sẽ nhận được tiền từ 5-7 ngày làm việc.
  2. b) Giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng của các tổ chức quốc Tế: Việc thanh toán bằng thẻ tín dụng khi có phát sinh hoàn tiền sẽ phải qua nhiều thủ tục nhằm mục đích chống gian lận và thời gian tra soát từ ngân hàng. KANE sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển đến ngân hàng trong vòng 3-5 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của quý khách trong vòng 7-15 ngày làm việc.

Lưu ý: để đảm bảo quyền lợi của quý khách, trước khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng hàng hóa và xác nhận bằng việc ký tên vào biên nhận giao hàng đổi trả.